Top
ไลฟ์สไตล์
ทำเลดี ฟังก์ชันห้องโดนใจ คอนโดลาซาล ARLO SUKHUMVIT 105 - LASALLE
0 187

ทำเลดี ฟังก์ชันห้องโดนใจ คอนโดลาซาล ARLO SUKHUMVIT 105 - LASALLE

คอนโดลาซาล แห่งใหม่ สไตล์ Urban Luxe กับฟังก์ชันการอยู่อาศัยที่ครบครัน

คนทำงานที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมตามเส้นรถไฟฟ้าสายสีเขียว ซึ่งเป็นสายรถไฟฟ้าเส้นหลักบนถนนสุขุมวิท ในราคาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นเจ้าของได้ไม่ยาก ย่าน New Sukhumvit กำลังเป็นที่จับตามอง อย่างคอนโดลาซาล คอนโดบางนา แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่และกลุ่มคนวัยทำงาน รายล้อมด้วยแหล่งงานสำคัญ ทุกหัวมุมถนนอุดมสมบูรณ์ด้วยร้านค้า ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า ตลาดนัด Community Mall สถานศึกษาระดับชั้นนำ และแหล่งบริการอื่นๆ อีกมากมาย


เสน่ห์ที่น่าดึงดูดใจสำหรับการอาศัยอยู่ในย่านคอนโดลาซาล คือบรรยากาศการใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยสีสัน ละลานตาด้วยบรรดาร้านอาหารในบรรยากาศร่มรื่น คาเฟ่ที่มีการตกแต่งหลากหลายสไตล์มากมาย และแหล่งคอมมูนิตี้ตลาดนัดตอนกลางคืนที่มาพร้อมความบันเทิง ส่งเสริมให้ย่านนี้มีความน่าอยู่อาศัยเป็นอย่างมาก


ARLO SUKHUMVIT 105 - LASALLE คอนโดบางนาแห่งใหม่ สไตล์ Urban Luxe พาคุณไปใช้ชีวิตอย่างครบทุกรสชาติ ท่ามกลางแหล่งไลฟ์สไตล์สุดผ่อนคลาย สะดวกสบายกับการอยู่อาศัย ที่เหมาะสำหรับการใช้ชีวิตในทุกรูปแบบ ไม่ว่าคุณจะเป็นคนรักสันโดษแบบชาว Introvert หรือชอบเข้าสังคมแบบคน Extrovert ก็มีความสุขบนพื้นที่ที่ให้คุณออกแบบเองได้ พร้อมฟังก์ชันการใช้งานในห้องทุก Space อย่างครบครัน


ฟังก์ชันห้องโดนใจ คอนโดลาซาล ARLO SUKHUMVIT 105 - LASALLE

โครงการ ARLO SUKHUMVIT 105 - LASALLE ออกแบบฟังก์ชันห้องโดนใจคนรุ่นใหม่ ขนาดห้องพักเหมาะสำหรับการอยู่อาศัย 1-2 คน ไปจนถึงการอยู่อาศัยเป็นครอบครัวขนาดเล็ก ออกแบบแปลนห้องพักให้สามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่าในทุกๆ ตารางเมตร โดยทางโครงการได้จัดสรรแบบห้องขนาดต่างๆ ให้เลือกถึง 4 แบบ ดังนี้

  • 1 Bedroom Type A ห้องขนาด 25 ตารางเมตร
    แบบแปลนห้องหน้ากว้าง ทำให้การจัดสรรแบ่งสัดส่วนพื้นที่ต่างๆ มีความลงตัว แม้จะเป็นห้องขนาดเริ่มต้น แต่ก็จัดฟังก์ชันครบทุกความต้องการของการอยู่อาศัย ออกแบบแปลนได้ดี ให้พื้นที่ใช้สอยมีความเป็นสัดส่วน และได้ห้องครัวปิดอยู่ติดกับระเบียง ผู้อยู่อาศัยสามารถประกอบอาหารได้อย่างเต็มที่ กลิ่นไม่รบกวนบริเวณห้องนั่งเล่นและห้องนอน มาพร้อม Digital Door Lock และติดตั้งเครื่องปรับอากาศภายในห้องให้เรียบร้อย

  • 1 Bedroom Type B ห้องขนาด 30 ตารางเมตร
    แบบ 1 ห้องนอน Type B อยู่อาศัยผ่อนคลายได้ในทุกอิริยาบถ กับบริเวณห้องนั่งเล่นที่ใหญ่ขึ้น กว้างขวางอยู่สบาย รองรับพื้นที่สำหรับวางโต๊ะรับประทานอาหาร หรือจะปรับเปลี่ยนให้เป็นพื้นที่ Work From Home ก็ได้ แล้วแต่ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่ การออกแบบแปลนห้องนี้ยังคงมีการแบ่งพื้นที่ใช้สอยในแต่ละส่วนได้อย่างเหมาะสม ได้ห้องนอนใหญ่ขึ้น มีพื้นที่สำหรับการติดตั้งโทรทัศน์แบบติดผนัง เหมาะสำหรับคนชอบดูสิ่งบันเทิงก่อนนอน และให้ห้องครัวปิดอยู่ติดระเบียง เพื่อการระบายอากาศที่ดีและตัดการรบกวนจากกลิ่นอาหาร

  • 1 Bedroom Plus ห้องขนาด 34.5 ตารางเมตร
    แบบ 1 ห้องนอน พร้อมห้องอเนกประสงค์ รองรับทุกรูปแบบไลฟ์สไตล์ของการอยู่อาศัยสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ได้ตามใจต้องการ ไม่ว่าจะทำเป็นห้องทำงาน, ห้องออกกำลังกายส่วนตัว, ห้องไลฟ์สดขายของออนไลน์, ห้องสตรีมมิ่งสำหรับเกมเมอร์ หรือห้องเด็กเล็ก สำหรับครอบครัว
    บริเวณโซนนั่งเล่น เชื่อมต่อกับพื้นที่ครัวและโต๊ะรับประทานอาหาร แบ่งแยกโซนด้วยการปูพื้นกระเบื้องสำหรับโซนครัว เพื่อรองรับกิจกรรมการทำอาหาร ให้ง่ายต่อการดูแลรักษาทำความสะอาด และให้ความรู้สึกพื้นที่มีความเป็นสัดส่วน โดยไม่ต้องกั้นห้อง

  • 2 Bedroom ห้องขนาด 44 ตารางเมตร
    แปลนห้องที่มีขนาดหน้ากว้างมากที่สุดในโครงการ ได้พื้นที่ห้องนอน Master Bedroom ขนาดใหญ่ สามารถวางเตียง King Size ได้แล้วยังมีพื้นที่เหลือๆ พร้อมห้องนอนอีก 1 ห้อง ตอบโจทย์สำหรับครอบครัวขนาดเล็ก หรือคู่รักที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยเยอะ จัดโซนนั่งเล่นอยู่ติดกับบริเวณระเบียง รับแสงสว่างจากธรรมชาติ เพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับห้อง และเพลิดเพลินกับการชมวิวสวนด้านนอก นอกจากนี้ยังแยกครัวปิดให้อย่างเป็นสัดส่วน กันกลิ่นอาหารรบกวน ทางเดินบริเวณประตูทางเข้าห้องไปจนถึงโซนนั่งเล่นกว้างขวาง สามารถวางโต๊ะรับประทานอาหารสำหรับ 3 ที่นั่งได้สบายๆ

นอกจากนี้โครงการคอนโดลาซาล ARLO SUKHUMVIT 105 - LASALLE ยังมีจุดไฮไลต์สำคัญ ออกแบบสระว่ายน้ำไซส์โอลิมปิกขนาดยาวกว่า 50 เมตร สระว่ายน้ำทอดยาวทะลุผ่านตัวอาคาร ลอดผ่านม่านน้ำตกไปยังอีกฝั่ง เสียงน้ำตกที่ไหลเอื่อยเบาๆ นอกจากจะมอบความผ่อนคลายให้กับผู้อยู่อาศัย เพลิดเพลินกับเสียงสายน้ำไหลที่ทำให้รู้สึกเย็นสบายใจแล้ว ในทางฮวงจุ้ยยังถือว่าเป็นพลังน้ำเรียกทรัพย์อีกด้วย

คอนโดลาซาล ย่านสุขุมวิทใหม่ ARLO SUKHUMVIT 105 - LASALLE ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ภายในโครงการอย่างครบครัน อาทิเช่น ห้องโถงล็อบบี้ต้อนรับแขก, ห้องฟิตเนสออกกำลังกาย พร้อมวิวสวน, Co-working Space, Star View Rooftop, Reading Garden สวนพักผ่อนหย่อนใจ, Rooftop Pavilion วิวสนามกอล์ฟราชนาวี ใกล้ชิดธรรมชาติแบบ 360 องศา พร้อมระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ให้คุณเติมสีสันของชีวิตได้อย่างไม่จำกัด พร้อมพักผ่อนเติมพลังอย่างไร้ความกังวลใจ
ARLO SUKHUMVIT 105 - LASALLE คอนโดบางนาทำเลดี คอนโดติดรถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา และสถานีแบริ่ง เพียง 5 นาทีเท่านั้น เชื่อมต่อทุกการเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย อีกหนึ่งโครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพจาก REAL ASSET

สอบถามโปรโมชั่นพิเศษโครงการคอนโดลาซาล คอนโดบางนา ARLO SUKHUMVIT 105 – LASALLE คอนโด BTS แบริ่ง และโครงการอื่นๆ ของ เรียลแอสเสท ได้ที่นี่

Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Youtube : www.youtube.com/@RealAssetProperty
Call Center : 1232
E-Mail : info@realasset.co.th

TAGS: